Mục lục bài viết
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP CỦA XE PHUN NƯỚC
- Kiểm tra van xả đáy bơm đã đóng kín chưa (van này chỉ mở khi vệ sinh bơm hoặc khi để lưu xe một thời gian dài không sử dụng).
- Nước mồi đã đủ chưa – mồi đủ nước cho đủ sau đó vận hành lại, khóa tất cả các van
- Lưới lọc có thể bị tắc, tháo vệ sinh lưới lọc, lắp ráp lại hoàn chỉnh, rồi vận hành lại.
- Ống hút lọt khí: siết chặt colie đầu nối nhanh cũng như tay hãm.
- Kiểm tra xem van 2 ngả (chặn nước tuần hoàn lại téc) đóng kín chưa, nếu chưa đóng kín thì cần đóng kín lại.
- Lưới lọc có thể bị tắc, tháo vệ sinh lưới lọc, lắp ráp lại hoàn chỉnh, rồi vận hành lại.
- Tháo vòi phun để vệ sinh.
- Thay thế vòi, pép phun mới nếu hỏng.
- Kiểm tra siết chặt lại các bích nối, colie có thể dùng thêm keo, hoặc cao su non để cuốn thêm cho kín.
- Cần bảo dưỡng lại bơm, tháo bơm kiểm tra xem có lọt dị vật vào buồng bơm không, nếu có cần làm sạch, kiểm tra vòng bi, phớt, nếu hỏng thì phải thay thế. Siết chặt các bu lông các đăng, bơm mỡ vào các khớp các đăng, siết chặt bu lông cố định Cần bảo dưỡng lại bơm, tháo bơm kiểm tra xem có lọt dị vật vào buồng bơm không, nếu có cần làm sạch, kiểm tra vòng bi, phớt, nếu hỏng thì phải thay thế. Siết chặt các bu lông các đăng, bơm mỡ vào các khớp các đăng, siết chặt bu lông cố định bơm.
Quý khách cần tư vấn về xe và lỗi của xe phun nước
Liên hệ: 0989674916
Đánh giá
Người gửi / điện thoại
Địa chỉ: 143B - Thanh Am - Thượng Thanh - Long Biên - Hà Nội
Địa chỉ: Km146 Ql 1A, Trạm Dừng Nghỉ Tiên Du, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh
Địa chỉ: QL1A Hòa Phước, Hòa Vang, TP Đà Nẵng
Địa chỉ: Đường HT 17, P. Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM
Copyright © 2008 Cẩu Tadano, Xe phun nước, Xe chở xăng dầu, Téc nhôm, Xe cứu hỏa, Xe cứu hộ. All rights reserved.